Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)RSS Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)
Bốt Hôn - The Kissing Booth
Diễn viên: Joey King, Joel Courtney, Jacob Elordi, Carson White
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.
Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn Tricksters

Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn TrickstersViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của thời đại đầy loạn lạc, khi xã hội đang rơi vào cuộc chiến tranh quyền lực và đại dịch đang hoành hành, các khoản hỗ trợ từ triều đình đã bị kẻ gian Lưu Chí Khiêm chiếm đoạt, và tiền của gia đình Tô đã bị chuyển về kinh thành dưới danh nghĩa thuế.

Cái Chết Của Stalin The Death Of Stalin.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Cái Chết Của Stalin The Death Of StalinViệt Sub Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin năm 1953, và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy Đảng Cộng sản, khi các con của Stalin giành quyền lực - và cuộc sống của họ...

Chỉ Là Bạn Thôi Just Friends.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Chỉ Là Bạn Thôi Just FriendsViệt Sub Năm: 2005

Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.

Biệt Tích Ghosted.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Biệt Tích GhostedViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông giản dị và chân thành đem lòng yêu Sadie (Ana de Armas) - một cô gái bí ẩn. Nhưng sau đó anh phát hiện ra rằng Sadie là một điệp viên bí mật. Trước khi họ có thể quyết định gặp nhau lần thứ hai, Cole và Sadie bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu quốc tế để cứu thế giới.

Unknown2018-07-02 10:55:23

Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)

cuộc sống của elle evans cô nữ sinh năm ba trung học elle và cậu bạn thân lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thânbốt hôn,xem phim bốt hôn,download bốt hôn,xem online bốt hôn hd,xem bốt hôn nhanh,tai phim bốt hôn,the kissing booth,xem phim the kissing booth,download the kissing booth,xem online the kissing booth hd,xem the kissing booth nhanh,tai phim the kissing booth,joey king,joel courtney,jacob elordi,carson white