Breakers - ブレーカーズ Việt Sub (2020)RSS Breakers - ブレーカーズ Việt Sub (2020)
Breakers - ブレーカーズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The anime will center on para-athletes who all meet an outcast sports scientist named Ren Narita. The anime will have four stories about four different sports: wheelchair basketball, track and high jump, goalball, and paralympic swimming.
Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki Summary

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki SummaryViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Unknown2020-07-25 22:08:24

Breakers - ブレーカーズ Việt Sub (2020)

the anime will center on para athletes who all meet an outcast sports scientist named ren narita the anime will have four stories about four different sports wheelchair basketball track and high jump goalball and paralympic swimmingbreakers,xem phim breakers,download breakers,xem online breakers hd,xem breakers nhanh,tai phim breakers,ブレーカーズ,xem phim ブレーカーズ,download ブレーカーズ,xem online ブレーカーズ hd,xem ブレーカーズ nhanh,tai phim ブレーカーズ