Bùa May Mắn - Kismat Konnection Việt Sub (2008)RSS Bùa May Mắn - Kismat Konnection Việt Sub (2008)
Bùa May Mắn - Kismat Konnection
Diễn viên: Shahid Kapoor, Vidya Balan, Vishal Malhotra
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim Chuyến tàu định mệnh_ JAB WE MET(Shahid Kapur) với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng... Bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đại...và đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vị.
Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện hài hước về sự anh hùng của một nhà độc tài sẵn sàng mạo hiểm cả sinh mạng để bảo vệ đất nước của mình "thoát khỏi" tự do dân chủ. Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-Doo.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Matthew Lillard,Sarah Michelle Gellar

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-DooThuyết Minh Năm: 2002

Câu chuyện về chú chó Scooby Doo cùng tập đoàn Mystery thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm. Họ gồm Fred, Daphne, Velma và Shaggy bổng dưng xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ và đường ai nấy đi nhưng cuối cùng họ cũng xóa bỏ được mâu thuẫn với mọi nỗ lực để đoàn kết lại với nhau một lần nữa nhằm chống lại định mệnh.

Unknown2018-02-17 06:16:48

Bùa May Mắn - Kismat Konnection Việt Sub (2008)

trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim chuyến tàu định mệnh jab we metshahid kapur với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đạivà đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vịbùa may mắn,xem phim bùa may mắn,download bùa may mắn,xem online bùa may mắn hd,xem bùa may mắn nhanh,tai phim bùa may mắn,kismat konnection,xem phim kismat konnection,download kismat konnection,xem online kismat konnection hd,xem kismat konnection nhanh,tai phim kismat konnection,shahid kapoor,vidya balan,vishal malhotra