Bức Thư - The Letter Việt Sub (1940)RSS Bức Thư - The Letter Việt Sub (1940)
Bức Thư - The Letter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1940
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.
Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting By.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting ByViệt Sub Năm: 2011

Highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối, George, thông minh nhưng lười biếng và chán học. George đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp. Nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng Sally xinh đẹp và nổi tiếng (Emma Roberts đóng) George mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mình.

Hổ Vĩ Tigertail.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Unknown2020-05-12 10:09:47

Bức Thư - The Letter Việt Sub (1940)

mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở singapore sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra nữ chủ nhà leslie crosbie bette davis cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng khiến người kia gục hẳnbức thư,xem phim bức thư,download bức thư,xem online bức thư hd,xem bức thư nhanh,tai phim bức thư,the letter,xem phim the letter,download the letter,xem online the letter hd,xem the letter nhanh,tai phim the letter