Bước Tiến Sao Hỏa - The Mars Generation Việt Sub (2017)RSS Bước Tiến Sao Hỏa - The Mars Generation Việt Sub (2017)
Bước Tiến Sao Hỏa - The Mars Generation
Diễn viên: Bob Behnken, Alayna Bidlack, Niko Blanks
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phi hành gia tuổi teen đầy hào hứng khám phá ra rằng cuộc hành trình đến Sao Hoả có thể gần hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ.
Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1Thuyết Minh Năm: 2006

Năm 2019, hầu hết môi trường sống của Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề. Để không phải sống trong bầu không khí độc hại, một cộng đồng người đã lập ra một xã hội lý tưởng, biệt lập với thế giới bên ngoài. Ở đây, họ phải tuân theo các quy định chặt chẽ trong sinh hoạt, từ việc ăn mặc, giải trí cho đến công việc – điều chỉ thấy trong mô hình xã hội không tưởng do tiến sĩ Merrick đặt ra

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8Việt Sub Năm: 2023

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.

Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Unknown2020-10-23 17:56:53

Bước Tiến Sao Hỏa - The Mars Generation Việt Sub (2017)

một phi hành gia tuổi teen đầy hào hứng khám phá ra rằng cuộc hành trình đến sao hoả có thể gần hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩbước tiến sao hỏa,xem phim bước tiến sao hỏa,download bước tiến sao hỏa,xem online bước tiến sao hỏa hd,xem bước tiến sao hỏa nhanh,tai phim bước tiến sao hỏa,the mars generation,xem phim the mars generation,download the mars generation,xem online the mars generation hd,xem the mars generation nhanh,tai phim the mars generation,bob behnken,alayna bidlack,niko blanks