Buộc Tội - Nichts Mehr Wie Vorher Thuyết Minh (2013)RSS Buộc Tội - Nichts Mehr Wie Vorher Thuyết Minh (2013)
Buộc Tội - Nichts Mehr Wie Vorher
Diễn viên: Annette Frier, Götz Schubert, Jonas Nay
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.
Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Yêu Lại Từ Đầu Day Of Redemption.Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Yêu Lại Từ Đầu Day Of RedemptionViệt Sub Năm: 2013

nói về cô doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp Châu Dĩnh cùng ba người chị em của mình đối đầu với anh chàng xấu bụng Cố Bân trong một cuộc đấu trí đấu dũng căng thẳng trên thương trường. Vì lợi ích kinh doanh của cá nhân, mối tình đầu thời đại học vô tình rơi vào cuộc đối đầu cam go quyết liệt, không ai có thể lui bước.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Unknown2020-07-02 07:20:09

Buộc Tội - Nichts Mehr Wie Vorher Thuyết Minh (2013)

bộ phim buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác mà đến sáng hôm sau khi thức dậy anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu và bị hàng nghìn người lên ánbuộc tội,xem phim buộc tội,download buộc tội,xem online buộc tội hd,xem buộc tội nhanh,tai phim buộc tội,nichts mehr wie vorher,xem phim nichts mehr wie vorher,download nichts mehr wie vorher,xem online nichts mehr wie vorher hd,xem nichts mehr wie vorher nhanh,tai phim nichts mehr wie vorher,annette frier,götz schubert,jonas nay