Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark Việt Sub (1999)RSS Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark Việt Sub (1999)
Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark
Diễn viên: Ching Wan Lau, Athena Chu, Simon Lui
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngọ Mã,Lương Gia Huy,Vương Tổ Hiền

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Unknown2020-10-15 17:58:53

Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark Việt Sub (1999)

thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của chu ân ching wan lau simon lui làm nên bộ phim bước vào nửa đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị hãy đón xem phim bước vào nửa đêmbước vào nửa đêm,xem phim bước vào nửa đêm,download bước vào nửa đêm,xem online bước vào nửa đêm hd,xem bước vào nửa đêm nhanh,tai phim bước vào nửa đêm,step into the dark,xem phim step into the dark,download step into the dark,xem online step into the dark hd,xem step into the dark nhanh,tai phim step into the dark,ching wan lau,athena chu,simon lui