Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly Việt Sub (1996)RSS Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly Việt Sub (1996)
Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.
Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3.Diễn Viên: Sharman Joshi,Zarine Khan,Karan Singh Grover,Daisy Shah,Priyanshu Chatterjee

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3Thuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện về Aditya và Siya Singh, những người điều khiển công việc làm ăn của gia đình sau cái chết thương tâm của anh trai Aditya - Vikram. Một doanh nhân tên Saurav Singhania bỗng dưng xuất hiện trong cuộc đời họ. Saurav rất có nhã hứng với công ty của Aditya, trao cho họ lời đề nghị không thể tin được. Aditya và Siya cố gắng tìm hiểu ý định thực sự của Saurav. Cuộc trả thù tình ái đưa người xem qua mọi khung bậc của các mối quan hệ, yêu - căm ghét - báo thù.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Unknown2020-07-01 13:37:44

Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly Việt Sub (1996)

swallowtail còn được gọi là swallowtail butterfly là một bộ phim hình sự nhật bản năm 1996 của đạo diễn shunji iwai với sự tham gia của hiroshi mikami ca sĩ nhạc pop chara và ayumi ito bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khácbướm phượng,xem phim bướm phượng,download bướm phượng,xem online bướm phượng hd,xem bướm phượng nhanh,tai phim bướm phượng,swallowtail butterfly,xem phim swallowtail butterfly,download swallowtail butterfly,xem online swallowtail butterfly hd,xem swallowtail butterfly nhanh,tai phim swallowtail butterfly