Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble Việt Sub (2004)RSS Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble Việt Sub (2004)
Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về những nữ cảnh sát vếu to, thích hành động và những cảnh hài hước dở khóc dở cười trong công việc. Ngoài ra phim cũng hơi viễn tưởng một chút.
Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku RomantanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/24)

Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Unknown2015-11-13 20:18:02

Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble Việt Sub (2004)

phim nói về những nữ cảnh sát vếu to thích hành động và những cảnh hài hước dở khóc dở cười trong công việc ngoài ra phim cũng hơi viễn tưởng một chútburn,up scramble,xem phim burn,up scramble,download burn,up scramble,xem online burn,up scramble hd,xem burn,up scramble nhanh,tai phim burn,up scramble,burn up scramble,xem phim burn up scramble,download burn up scramble,xem online burn up scramble hd,xem burn up scramble nhanh,tai phim burn up scramble