Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)RSS Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)
Bút Tiên 1 - Bunshinsaba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija.
Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Hội Tụ Convergence.Diễn Viên: Clayne Crawford,Ethan Embry,Mykelti Williamson,Gary Grubbs

Hội Tụ ConvergenceViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị một vụ nổ dưới bàn tay của một kẻ đánh bom khủng bố, thám tử Ben tỉnh dậy trong bệnh viện và buộc phải ở lại bên trong tòa nhà theo lệnh của đội trưởng của mình. Như Ben điều hướng hành lang đáng báo động trống rỗng của bệnh viện, anh đã sớm thấy mình bị săn đuổi bởi một thiên thần báo thù tự xưng và bị ám ảnh bởi & hiện ra có động cơ chết người vẫn là một bí ẩn

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Clayne Crawford,Ethan Embry,Mykelti Williamson,Gary Grubbs

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Unknown2024-04-21 22:48:40

Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)

yu jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ seoul vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới yu jin được chọn trên của bạn cùng lớp cùng với các nạn nhân khác của hận thù yu jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một ban ouijabút tiên 1,xem phim bút tiên 1,download bút tiên 1,xem online bút tiên 1 hd,xem bút tiên 1 nhanh,tai phim bút tiên 1,bunshinsaba,xem phim bunshinsaba,download bunshinsaba,xem online bunshinsaba hd,xem bunshinsaba nhanh,tai phim bunshinsaba