Cá Mập Trắng Lên Bờ - Bait Việt Sub (2012)RSS Cá Mập Trắng Lên Bờ - Bait Việt Sub (2012)
Cá Mập Trắng Lên Bờ - Bait
Diễn viên: Phoebe Tonkin, Julian Mcmahon And Xavier Samuel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.
Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Unknown2019-10-27 15:07:41

Cá Mập Trắng Lên Bờ - Bait Việt Sub (2012)

một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà australia mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trongcá mập trắng lên bờ,xem phim cá mập trắng lên bờ,download cá mập trắng lên bờ,xem online cá mập trắng lên bờ hd,xem cá mập trắng lên bờ nhanh,tai phim cá mập trắng lên bờ,bait,xem phim bait,download bait,xem online bait hd,xem bait nhanh,tai phim bait,phoebe tonkin,julian mcmahon and xavier samuel