Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)RSS Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)
Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1987, khi thiết quân luật ở Đài Loan kết thúc, Gia Hán và Birdy yêu nhau dưới áp lực từ gia đình, sự ghê sợ đồng tính luyến ái và kỳ thị của xã hội.
Ông Hoàng Thời Trang Fashion King.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Ông Hoàng Thời Trang Fashion KingViệt Sub Năm: 2014

phim điện ảnh Hàn Quốc dựa trên 1 webtoon cùng tên, kể câu chuyện về 1 chàng trai bước vào thế giới thời trang với mục đích tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp nhất trường, Park Hye Jin, vai diễn mà Sulli nhận được lời mời.

Sức Mạnh Tình Yêu Kites.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Sức Mạnh Tình Yêu KitesViệt Sub Năm: 2010

Một người đàn ông tìm kiếm người bị thương cho người yêu của mình trong sa mạc Mexico trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát, thợ săn tiền thưởng, và những người khác.

Chồng Cũ, Tình Mới Love, Again.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Chồng Cũ, Tình Mới Love, AgainThuyết Minh Năm: 2019

Sau buổi ly hôn, Hyun-woo và Sun-young tưởng chừng sẽ có cuộc sống riêng. Nhưng chưa kịp tận hưởng đời độc thân, cuộc sống của Hyun-woo lại bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông đang theo đuổi cô - Sang-cheol, vốn là bạn từ thời trung học của Hyun-woo.

Trái Tim Màu Tím Purple Hearts.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Trái Tim Màu Tím Purple HeartsViệt Sub Năm: 2022

Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.

Hoa Cải Vàng Canola.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Hoa Cải Vàng CanolaThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun) và bà của mình là Gye Cheon (Youn Yuh Jung). Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa.

Unknown2021-01-02 17:41:06

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)

năm 1987 khi thiết quân luật ở đài loan kết thúc gia hán và birdy yêu nhau dưới áp lực từ gia đình sự ghê sợ đồng tính luyến ái và kỳ thị của xã hộicái tên khắc sâu trong tim người,xem phim cái tên khắc sâu trong tim người,download cái tên khắc sâu trong tim người,xem online cái tên khắc sâu trong tim người hd,xem cái tên khắc sâu trong tim người nhanh,tai phim cái tên khắc sâu trong tim người,your name engraved herein,xem phim your name engraved herein,download your name engraved herein,xem online your name engraved herein hd,xem your name engraved herein nhanh,tai phim your name engraved herein