Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)RSS Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)
Cảm Hứng - Grease
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.
Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Chị Trợ Lý Của Anh My Dear Assistant!.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Chị Trợ Lý Của Anh My Dear Assistant!Việt Sub Năm: 2019

câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Unknown2021-01-31 17:12:43

Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)

đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn randal kleise dựa trên nền nhạc của jim jacobs và warren casey nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh sandy olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớncảm hứng,xem phim cảm hứng,download cảm hứng,xem online cảm hứng hd,xem cảm hứng nhanh,tai phim cảm hứng,grease,xem phim grease,download grease,xem online grease hd,xem grease nhanh,tai phim grease