Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)RSS Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)
Cảng Havre - Le Havre
Diễn viên: André Wilms, Blondin Miguel, Jean, Pierre Darroussin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.
Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Váy Đen Little Black Dress.Diễn Viên: Eun,Hye Yun,Han,Byeol Park,Ye,Ryeon Cha

Váy Đen Little Black DressViệt Sub Năm: 2011

Tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Myung Moon, bốn cô gái Yoo Min, Hye Ji, Min Hee và Su Jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ. Họ sa đà vào những mối tình, những thú vui nơi club và vấp ngã trước "bức tường" của hiện thực.

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Unknown2015-01-15 10:15:26

Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)

bộ phim của kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên marcel marx một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé châu phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía bắc của le havrecảng havre,xem phim cảng havre,download cảng havre,xem online cảng havre hd,xem cảng havre nhanh,tai phim cảng havre,le havre,xem phim le havre,download le havre,xem online le havre hd,xem le havre nhanh,tai phim le havre,andré wilms,blondin miguel,jean,pierre darroussin