Cảnh Báo Tình Yêu - Fluttering Warning Việt Sub (2018)RSS Cảnh Báo Tình Yêu - Fluttering Warning Việt Sub (2018)
Cảnh Báo Tình Yêu - Fluttering Warning
Diễn viên: Han Go Eun, Joo Woo Jae, Po, Lee Hye Ran, Kim Byung Gi, Kim Ye Ryung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim dựa trên tểu thuyết mạng “Seolremjoouibo” của tác giả Seo Han-Kyeol. Câu chuyện “Fluttering Warning” theo sau bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình (Chun Jung-Myung) và nữ diễn viên nổi tiếng (Yoon Eun-Hye) lập một bản hợp đồng rằng họ phải hành động như hai người yêu nhau.
Máy Bay Chiến Đấu Istrebiteli.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Máy Bay Chiến Đấu IstrebiteliViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/24)

diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới II, các phi công trẻ Leonid và Boris tiếp nhận Trung đoàn Hàng không vào trong khu vực chiến tranh. Những kẻ thù được xác định sẽ bị tiêu diệt, nhưng ngay nhiệm vụ chiến đấu đầu tiên của mình, họ đã gặp phải thất bại.

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is Alive.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is AliveThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 54/54)

nói về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm. Kang Ha Ri là một nhân viên bán thời gian tại cửa hàng văn phòng phẩm. Min Deul Re từng là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã mất dần sức hút.

Unknown2020-10-24 14:53:01

Cảnh Báo Tình Yêu - Fluttering Warning Việt Sub (2018)

bộ phim dựa trên tểu thuyết mạng “seolremjoouibo” của tác giả seo han kyeol câu chuyện “fluttering warning” theo sau bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình chun jung myung và nữ diễn viên nổi tiếng yoon eun hye lập một bản hợp đồng rằng họ phải hành động như hai người yêu nhaucảnh báo tình yêu,xem phim cảnh báo tình yêu,download cảnh báo tình yêu,xem online cảnh báo tình yêu hd,xem cảnh báo tình yêu nhanh,tai phim cảnh báo tình yêu,fluttering warning,xem phim fluttering warning,download fluttering warning,xem online fluttering warning hd,xem fluttering warning nhanh,tai phim fluttering warning,han go eun,joo woo jae,po,lee hye ran,kim byung gi,kim ye ryung