Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012)RSS Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012)
Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers
Diễn viên: 50 Cent, Robert De Niro And Forest Whitaker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con trai của một sĩ quan bị giết, để trả thù cho cái chết của cha mình anh phải đối đầu với các đối tác cũ và nhóm cảnh sát lữa đảo của cha mình.
Sứ Mệnh Công Lý Mission Of Justice

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of JusticeViệt Sub Năm: 1992

Được khán giả gán cho biệt danh “Nữ thần Kungfu”, Lý Thái Phụng chắc chắn xứng đáng là một trong những nữ diễn viên võ thuật xinh đẹp nhất trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước của điện ảnh Hồng Kông, liên tiếp những tác phẩm do cô đóng chính được phát hành, rất nhiều phim tên nhân vật được lấy theo tên của cô

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Unknown2023-11-16 20:45:07

Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012)

con trai của một sĩ quan bị giết để trả thù cho cái chết của cha mình anh phải đối đầu với các đối tác cũ và nhóm cảnh sát lữa đảo của cha mìnhcảnh sát trả thù,xem phim cảnh sát trả thù,download cảnh sát trả thù,xem online cảnh sát trả thù hd,xem cảnh sát trả thù nhanh,tai phim cảnh sát trả thù,freelancers,xem phim freelancers,download freelancers,xem online freelancers hd,xem freelancers nhanh,tai phim freelancers,50 cent,robert de niro and forest whitaker