Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 3, 4 - Mr. Bodyguard 3, 4 Việt Sub (2017)RSS Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 3, 4 - Mr. Bodyguard 3, 4 Việt Sub (2017)
Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 3, 4 - Mr. Bodyguard 3, 4
Diễn viên: Lý Tông Lâm, Hoàng Nhất Lâm
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tới...Lâm dật là một học sinh bình thường, nhưng hắn còn có một trọng trách khác, chính là theo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôi!
Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Người Tình Bí Ẩn Nguoi Tinh Bi An.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Katrina Halili,Marian Rivera,Mikael Daez

Người Tình Bí Ẩn Nguoi Tinh Bi AnThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 18/42)

kể về một câu chuyện tình của hai con người bí ẩn ở hai thế giới khác nhau. Sharina là một cô gái quyến rũ và rất xinh đẹp, ý chí mạnh mẽ đã giúp cô vượt qua được nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô là người sống chủ yếu phần lớn vì những người trong gia đình, sự hy sinh bí ẩn không cho ai biết chứng tỏa cô có một hành động rất cao cả

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of Love.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Katrina Halili,Marian Rivera,Mikael Daez

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is Watching.Diễn Viên: Lee Yeol,Eum,Kwon Yuri,Shin Dong,Wook

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is WatchingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Unknown2017-06-08 09:38:55

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 3, 4 - Mr. Bodyguard 3, 4 Việt Sub (2017)

một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tớilâm dật là một học sinh bình thường nhưng hắn còn có một trọng trách khác chính là theo đuổi hoa khôi trường hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôicao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4,xem phim cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4,download cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4,xem online cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4 hd,xem cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4 nhanh,tai phim cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4,mr bodyguard 3,4,xem phim mr bodyguard 3,4,download mr bodyguard 3,4,xem online mr bodyguard 3,4 hd,xem mr bodyguard 3,4 nhanh,tai phim mr bodyguard 3,4,lý tông lâm,hoàng nhất lâm