Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu Việt Sub (2014)RSS Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu Việt Sub (2014)
Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.
Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 15/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Unknown2014-09-25 07:02:54

Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu Việt Sub (2014)

câu chuyện xoay quanh daichi manatsu một nam sinh năm 2 trung học bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời daichi quay về quê hương tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc tại đây cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy earth engine bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí kill t gang đến từ thiên vương tinh để bảo vệ trái đấtcaptain earth,xem phim captain earth,download captain earth,xem online captain earth hd,xem captain earth nhanh,tai phim captain earth,キャプテン・アース,kyaputen āsu,xem phim キャプテン・アース,kyaputen āsu,download キャプテン・アース,kyaputen āsu,xem online キャプテン・アース,kyaputen āsu hd,xem キャプテン・アース,kyaputen āsu nhanh,tai phim キャプテン・アース,kyaputen āsu