Captain Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ Việt Sub (2018)RSS Captain Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ Việt Sub (2018)
Captain Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Captain Tsubasa là một câu chuyện đầy nhiệt huyết về cậu bé tiểu học, người luôn có những ước mơ và suy nghĩ liên quan tới tình yêu bóng đá.
Hand Shakers ハンドシェイカー

Hand Shakers ハンドシェイカーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.

Cross Game クロスゲーム, Kurosu Gēmu

Cross Game クロスゲーム, Kurosu GēmuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Phỏng theo bộ manga "Crossgame" của Adachi Míturu. Crossgame là câu chuyện về cậu bé Kou Kitamura và 4 chị em nhà Tsukishima: Ichiyo, Wakaba, Aoba và Momiji (tên bốn loài lá,cỏ). Gia đình Tsukishima mở một trung tâm đập bóng và một quán cà phê, còn cha Kou thì mở một tiệm bán dụng cụ thể thao gần đó. Wakaba và Kou đều sinh cùng ngày, cùng một bệnh viện và cả 2 chơi thân với nhau đến nỗi Wakaba xem Kou như bạn trai mặc dù không bao giờ nói ra. Aoba,em của Wakaba nhỏ hơn chị 1 tuổi, lại không

Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Unknown2020-10-22 22:53:13

Captain Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ Việt Sub (2018)

captain tsubasa là một câu chuyện đầy nhiệt huyết về cậu bé tiểu học người luôn có những ước mơ và suy nghĩ liên quan tới tình yêu bóng đácaptain tsubasa,xem phim captain tsubasa,download captain tsubasa,xem online captain tsubasa hd,xem captain tsubasa nhanh,tai phim captain tsubasa,giấc mơ sân cỏ,xem phim giấc mơ sân cỏ,download giấc mơ sân cỏ,xem online giấc mơ sân cỏ hd,xem giấc mơ sân cỏ nhanh,tai phim giấc mơ sân cỏ