Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)RSS Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)
Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12+2SP/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên manga ngắn Take Moon được viết bởi Takenashi Eri (tác giả bộ Kannagi) nhằm kỷ niệm 10 năm Type Moon thành lập. Có thể nói bộ này bựa không tả nỗi, đặc biệt là đối với những ai đã từng xem qua những tác phẩm chuyển thể từ novel của TypeMoon (Shingetsutan Tsukihime , Fate/Stay Night)
Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

In/spectre Kyokou Suiri

In/spectre Kyokou SuiriViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Khi còn là một cô bé, Kotoko đã bị youkai bắt cóc. Những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới, nhân – yêu. Nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó, một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà Kotoko phải trả

Sword Gai The Animation

Sword Gai The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.

Unknown2019-07-20 09:56:11

Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)

dựa trên manga ngắn take moon được viết bởi takenashi eri tác giả bộ kannagi nhằm kỷ niệm 10 năm type moon thành lập có thể nói bộ này bựa không tả nỗi đặc biệt là đối với những ai đã từng xem qua những tác phẩm chuyển thể từ novel của typemoon shingetsutan tsukihime fatestay nightcarnival phantasm,xem phim carnival phantasm,download carnival phantasm,xem online carnival phantasm hd,xem carnival phantasm nhanh,tai phim carnival phantasm,カーニバル・ファンタズム,xem phim カーニバル・ファンタズム,download カーニバル・ファンタズム,xem online カーニバル・ファンタズム hd,xem カーニバル・ファンタズム nhanh,tai phim カーニバル・ファンタズム