Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)RSS Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)
Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum
Diễn viên: Zain Al Rafeea, Yordanos Shiferaw, Boluwatife Treasure Bankole
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.
Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Một Mình Trên Đảo Hoang Cast Away.Diễn Viên: Tom Hanks,Helen Hunt,Paul Sanchez

Một Mình Trên Đảo Hoang Cast AwayViệt Sub Năm: 2000

Nhân vật chính Chuck Nolan (Tom Hanks) là một thanh tra mẫn cán và có trách nhiệm của hãng Federal Express, anh thường xuyên phải đi công tác nước ngoài để kiểm tra sự hiệu quả trong công việc ở các chi nhánh chuyển phát quốc tế

Gián Điệp The Man With Thousand Faces.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Gián Điệp The Man With Thousand FacesViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.

Unknown2020-09-07 11:23:08

Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)

dù lấy bối cảnh ở lebanon sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại liên hoan phim cannes phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mìnhcậu bé nổi loạn,xem phim cậu bé nổi loạn,download cậu bé nổi loạn,xem online cậu bé nổi loạn hd,xem cậu bé nổi loạn nhanh,tai phim cậu bé nổi loạn,capernaum,xem phim capernaum,download capernaum,xem online capernaum hd,xem capernaum nhanh,tai phim capernaum,zain al rafeea,yordanos shiferaw,boluwatife treasure bankole