Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale Việt Sub (2011)RSS Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale Việt Sub (2011)
Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.
Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Evan Toàn Năng Evan Almighty.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Evan Toàn Năng Evan AlmightyViệt Sub Năm: 2007

Tương lai của Evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó, chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số GEN 6:14, tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong, một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà Evan. Cuối cùng, Thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho Evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão Noah ngày xưa đã làm, để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủy.

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Biệt Đội Lừa Đảo One-Line.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Biệt Đội Lừa Đảo One-LineThuyết Minh Năm: 2017

Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?

Unknown2020-04-15 07:51:26

Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale Việt Sub (2011)

phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé sawyer nelson và winter một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở indian river bang florida nhưng may mắn sống sót dolphin tale là cuộc hành trình của sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho wintercâu chuyện cá heo,xem phim câu chuyện cá heo,download câu chuyện cá heo,xem online câu chuyện cá heo hd,xem câu chuyện cá heo nhanh,tai phim câu chuyện cá heo,dolphin tale,xem phim dolphin tale,download dolphin tale,xem online dolphin tale hd,xem dolphin tale nhanh,tai phim dolphin tale