Câu Lạc Bộ Địa Lý - Geography Club Việt Sub (2013)RSS Câu Lạc Bộ Địa Lý - Geography Club Việt Sub (2013)
Câu Lạc Bộ Địa Lý - Geography Club
Diễn viên: Cameron Deane Stewart, Justin Deeley, Meaghan Martin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.
Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Kỳ Nghỉ Thú Vị Cùng Bạn Bè Vacation Friends.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Kỳ Nghỉ Thú Vị Cùng Bạn Bè Vacation FriendsViệt Sub Năm: 2021

chất chứa và hớp hồn này, Marcus và Emily (do Lil Rel Howery, Yvonne Orji thủ vai) - một cặp đôi thường trực và nghiêm túc - được kết bạn với Ron và Kyla (do John Cena, Meredith Hagner thủ vai) - những người ham thích sự mạo hiểm và tiệc tùng hoang dại - tại một khu nghỉ ở Mexico.

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Siêu Đầu Bếp Zone Pro Site.Diễn Viên: Chu Sheng Chen,Kimi Hsia,I Chen Ko

Siêu Đầu Bếp Zone Pro SiteViệt Sub Năm: 2013

Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.

Unknown2016-08-10 09:29:52

Câu Lạc Bộ Địa Lý - Geography Club Việt Sub (2013)

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình “mình đang tìm kiếm gì đây” cậu trai 16 tuổi russell middlebrook luôn tự hỏi chính mình russell hẹn hò với các cô gái kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu min và terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt còn ike thì không xác định được con người mìnhcâu lạc bộ địa lý,xem phim câu lạc bộ địa lý,download câu lạc bộ địa lý,xem online câu lạc bộ địa lý hd,xem câu lạc bộ địa lý nhanh,tai phim câu lạc bộ địa lý,geography club,xem phim geography club,download geography club,xem online geography club hd,xem geography club nhanh,tai phim geography club,cameron deane stewart,justin deeley,meaghan martin