Centaur No Nayami - Centaurs Worries Việt Sub (2017)RSS Centaur No Nayami - Centaurs Worries Việt Sub (2017)
Centaur No Nayami - Centaurs Worries
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!
Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No Shikaku

Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No ShikakuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And BrainsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!

Tsukimonogatari Yotsugi Doll.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Tsukimonogatari Yotsugi DollViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.

Unknown2017-11-04 01:34:41

Centaur No Nayami - Centaurs Worries Việt Sub (2017)

himeno là một cô gái xinh xắn nhút nhát nhỏ bé trong thế giới của mình mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng cánh đuôi halo hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy mặc dù có những yếu tố siêu nhiên himeno và những người bạn thân nhất của cô nozomi và kyouko vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thườngcentaur no nayami,xem phim centaur no nayami,download centaur no nayami,xem online centaur no nayami hd,xem centaur no nayami nhanh,tai phim centaur no nayami,centaurs worries,xem phim centaurs worries,download centaurs worries,xem online centaurs worries hd,xem centaurs worries nhanh,tai phim centaurs worries