Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ Việt Sub (2022)RSS Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ Việt Sub (2022)
Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.
Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives Office

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives OfficeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca Ishikawa Takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh Kindaichi Kyosuke vào thời Minh Trị. Takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng, tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là Văn Phòng Thám Tử Chim Gõ Kiến.

Huyền Thoại Yaiba Kenyuu Densetsu Yaiba.Diễn Viên: Minami Takayama,Kotono Mitsuishi,Ryô Horikawa

Huyền Thoại Yaiba Kenyuu Densetsu YaibaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 52/52)

Yaiba đã được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba đã trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh. Câu chuyện bắt đầu khi Yaiba tập luyện để trở thành một samurai trong khu rừng già với cha và hai người bạn động vật, Kagetora và Shonosuke. Khi đến thời điểm thích hợp, cha của Yaiba thông báo rằng cậu đã sẵn sàng trở lại Nhật Bản và hướng dẫn cậu tìm một người bạn cũ và đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh của

Final Fantasy 10 Final Fantasy X.Diễn Viên: Minami Takayama,Kotono Mitsuishi,Ryô Horikawa

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Unknown2022-12-30 18:59:45

Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ Việt Sub (2022)

để trả số tiền nợ của người cha đã mất cậu thiếu niên denji cùng với pochita quỷ máy cưa vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ vừa kiếm sống mưu sinh một ngày nọ denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt cậu và pochita đã bị quỷ zombie sát hạichainsaw man,xem phim chainsaw man,download chainsaw man,xem online chainsaw man hd,xem chainsaw man nhanh,tai phim chainsaw man,thợ săn quỷ,xem phim thợ săn quỷ,download thợ săn quỷ,xem online thợ săn quỷ hd,xem thợ săn quỷ nhanh,tai phim thợ săn quỷ