Chân Dung Kẻ Thủ Ác - Niềm Tin Cuộc Sống: Trust Việt Sub (2010)RSS Chân Dung Kẻ Thủ Ác - Niềm Tin Cuộc Sống: Trust Việt Sub (2010)
Chân Dung Kẻ Thủ Ác - Niềm Tin Cuộc Sống: Trust
Diễn viên: Clive Owen, Catherine Keener, Liana Liberato
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái 14 tuổi Annie sau nhiều tháng chuyện trò với người bạn trai qua chat và điện thoại quyết định đi gặp anh ta để rồi phát hiện ra hắn là một kẻ chuyên lừa gạt các thiếu nữ trẻ. Sau vụ cưỡng hiếp, gia đình Annie đã rơi vào cuộc khủng hoảng chưa từng có
Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Đội Đua Mclaren Mclaren.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Đội Đua Mclaren MclarenViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện về Bruce McLaren, người New Zealand, người đã thành lập đội đua xe mô tô McLaren. Một người đàn ông đã cho thế giới thấy rằng với vạch xuất phát thấp vẫn có thể làm được những điều khiến người khác phải nể phục.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella).Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Unknown2020-08-26 11:16:05

Chân Dung Kẻ Thủ Ác - Niềm Tin Cuộc Sống: Trust Việt Sub (2010)

cô gái 14 tuổi annie sau nhiều tháng chuyện trò với người bạn trai qua chat và điện thoại quyết định đi gặp anh ta để rồi phát hiện ra hắn là một kẻ chuyên lừa gạt các thiếu nữ trẻ sau vụ cưỡng hiếp gia đình annie đã rơi vào cuộc khủng hoảng chưa từng cóchân dung kẻ thủ ác,xem phim chân dung kẻ thủ ác,download chân dung kẻ thủ ác,xem online chân dung kẻ thủ ác hd,xem chân dung kẻ thủ ác nhanh,tai phim chân dung kẻ thủ ác,niềm tin cuộc sống,trust,xem phim niềm tin cuộc sống,trust,download niềm tin cuộc sống,trust,xem online niềm tin cuộc sống,trust hd,xem niềm tin cuộc sống,trust nhanh,tai phim niềm tin cuộc sống,trust,clive owen,catherine keener,liana liberato