Chàng Kỹ Sư Của Tôi - My Engineer Việt Sub (2020)RSS Chàng Kỹ Sư Của Tôi - My Engineer Việt Sub (2020)
Chàng Kỹ Sư Của Tôi - My Engineer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)
Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage Adventures.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage AdventuresViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/39)

Võ Công và Khương Lê là một cặp đôi nghiên cứu sinh tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, dù bị cha mẹ phản đối nhưng vẫn quyết tâm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh khó khăn liên tiếp khiến không chỉ gia đình nhỏ của họ mà cả gia đình cha mẹ cũng gặp bất hòa và bất mãn.

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our Home.Diễn Viên: Masaki Aiba,Erika Sawajiri,Kasumi Arimura,Kaho Minami,Akira Terao

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our HomeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7.Diễn Viên: Masaki Aiba,Erika Sawajiri,Kasumi Arimura,Kaho Minami,Akira Terao

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2.Diễn Viên: Trần Lệ Bình,Nhuế Ân,Trịnh Bân Huy,Hướng Vân,Trịnh Các Bình,Vương Dục Thanh

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn Bộ phim truyền hình Singapore “Unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung, trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng, những kẻ cuồng sát và sự phản bội.

Unknown2020-06-01 08:06:36

Chàng Kỹ Sư Của Tôi - My Engineer Việt Sub (2020)

dựa trên tiểu thuyết boylove của thái lan đối với cốt truyện chính của sê ri này nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – my engineer have you got a gear và space the gap between us được viết bởi cùng một tác giả mommae cô ấy là một tác giả bán chạy nhấtchàng kỹ sư của tôi,xem phim chàng kỹ sư của tôi,download chàng kỹ sư của tôi,xem online chàng kỹ sư của tôi hd,xem chàng kỹ sư của tôi nhanh,tai phim chàng kỹ sư của tôi,my engineer,xem phim my engineer,download my engineer,xem online my engineer hd,xem my engineer nhanh,tai phim my engineer