Chàng Ma Lọ Lem - Ghostderella Việt Sub (2019)RSS Chàng Ma Lọ Lem - Ghostderella Việt Sub (2019)
Chàng Ma Lọ Lem - Ghostderella
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.
Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.

The Genius Game The Genius Season 2

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

Testimony Of N N No Tame Ni

Testimony Of N N No Tame NiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Sugishita Nozomi, Naruse Shinji, Ando Nozomi và Nishizaki Masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng Noguchi. Dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của Nishizaki Masato, Masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tù.

Unknown2020-09-03 19:04:48

Chàng Ma Lọ Lem - Ghostderella Việt Sub (2019)

trong vài năm trở lại đây thể loại webdrama tại hàn quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt mặc dù kịch bản đơn giản kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt phim rất phù hợp với các bạn trẻchàng ma lọ lem,xem phim chàng ma lọ lem,download chàng ma lọ lem,xem online chàng ma lọ lem hd,xem chàng ma lọ lem nhanh,tai phim chàng ma lọ lem,ghostderella,xem phim ghostderella,download ghostderella,xem online ghostderella hd,xem ghostderella nhanh,tai phim ghostderella