Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)RSS Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)
Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights
Diễn viên: Cary Elwes, Richard Lewis, Roger Rees, Amy Yasbeck, Mark Blankfield, Dave Chappelle, Isaac Hayes
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nguyên bản về Robin Hood là: Hoàng tử hắc ám John thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng Crusades. Không thể chịu cảnh đàn áp, Robin Hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế, chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung, đánh bại tên Quận trưởng và giải cứu quận chúa Marian.
Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Nyad Jimmy Chin.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Nyad Jimmy ChinViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì, tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người, NYAD tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất Diana Nyad.

Mustang Năm Chị Em.Diễn Viên: Günes Sensoy,Doga Zeynep Doguslu,Tugba Sunguroglu,Elit Iscan

Mustang Năm Chị EmViệt Sub Năm: 2015

Đầu mùa hè. Trong một ngôi làng ở miền bắc Thổ Nhĩ Kỳ, Lale và bốn chị em đang đi bộ từ trường về nhà, chơi đùa thơ ngây với một số chàng trai. Không ngờ trò chơi vô đạo đức gây bê bối và có hậu quả bất ngờ. Ngôi nhà đang dần dần biến thành một nhà tù; học công việc nội trợ thay vì đến trường và cuộc hôn nhân bắt đầu được sắp xếp. Năm chị em có chung một niềm đam mê tự do, và họ đã nhận ra những trở ngại xung quanh mình

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Bà Mối The Matchmaker.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Unknown2016-01-04 15:32:19

Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)

câu chuyện nguyên bản về robin hood là hoàng tử hắc ám john thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng crusades không thể chịu cảnh đàn áp robin hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung đánh bại tên quận trưởng và giải cứu quận chúa marianchàng robin hood,xem phim chàng robin hood,download chàng robin hood,xem online chàng robin hood hd,xem chàng robin hood nhanh,tai phim chàng robin hood,robin hood,men in tights,xem phim robin hood,men in tights,download robin hood,men in tights,xem online robin hood,men in tights hd,xem robin hood,men in tights nhanh,tai phim robin hood,men in tights,cary elwes,richard lewis,roger rees,amy yasbeck,mark blankfield,dave chappelle,isaac hayes