Chàng Tiếp Viên Gà Mờ - Larry Gaye: Renegade Male Flight Attendant Việt Sub (2015)RSS Chàng Tiếp Viên Gà Mờ - Larry Gaye: Renegade Male Flight Attendant Việt Sub (2015)
Chàng Tiếp Viên Gà Mờ - Larry Gaye: Renegade Male Flight Attendant
Diễn viên: Mark Feuerstein, Jessica Lowndes, Stanley Tucci
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Larry Gaye, chàng tiếp viên hàng không xuất chúng đứng trước nhiệm vụ sống còn : phải chiến thắng tiếp viên robot, nếu không hàng loạt nhân viên sẽ bị sa thải, tình hình càng thêm rối ren khi người tình cũ của Gaye xuất hiện , cùng với đứa con rơi của anh đào hoa này.
Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Tiểu Thẩm Dương

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2Thuyết Minh Năm: 2012

được thực hiện do đạo diễn Mã Vĩ Hào, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương,…, được phát hành vào năm 2012, bộ phim Sư tử hà đông 2 kể về Căm ghét nam nhân không chung tình, hiệp nữ Vương Nguyệt Anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác, còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp, khiến người dân căm phẫn,

Giăng Bẫy Trai Tơ All About Steve.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Giăng Bẫy Trai Tơ All About SteveViệt Sub Năm: 2009

Tin tưởng rằng một người quay phim CCN là tình yêu đích thực của mình, một puzzler trò chơi ô chữ lập dị nearby ông là ông đã đi khắp nơi trên đất nước, hy vọng để thuyết phục anh rằng họ thuộc về nhau.

Căn Nhà Vùng Quê Cottage Country.Diễn Viên: Malin Akerman,Tyler Labine,Lucy Punch,Dan Petronijevic

Căn Nhà Vùng Quê Cottage CountryViệt Sub Năm: 2013

Todd (Labine) muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo gia đình mà ông dự định đề xuất với Cammie (Akerman). Nhưng mọi thứ không như mong đợi với sự xuất hiện của anh trai lười biếng Salinger Todd (Petronijevic) và bạn gái Masha của mình (Punch). Nhưng rồi mọi thứ trở nên rối ben khi Todd cẩm trên tay 1 chiếc rìu và có người ra đi. hàng loạt các biến tấu hài hước trong bộ phim nhưng cuối cùng ta sẽ thấy chân lí: Giết người đền mạng.

Unknown2020-03-18 10:58:51

Chàng Tiếp Viên Gà Mờ - Larry Gaye: Renegade Male Flight Attendant Việt Sub (2015)

larry gaye chàng tiếp viên hàng không xuất chúng đứng trước nhiệm vụ sống còn phải chiến thắng tiếp viên robot nếu không hàng loạt nhân viên sẽ bị sa thải tình hình càng thêm rối ren khi người tình cũ của gaye xuất hiện cùng với đứa con rơi của anh đào hoa nàychàng tiếp viên gà mờ,xem phim chàng tiếp viên gà mờ,download chàng tiếp viên gà mờ,xem online chàng tiếp viên gà mờ hd,xem chàng tiếp viên gà mờ nhanh,tai phim chàng tiếp viên gà mờ,larry gaye,renegade male flight attendant,xem phim larry gaye,renegade male flight attendant,download larry gaye,renegade male flight attendant,xem online larry gaye,renegade male flight attendant hd,xem larry gaye,renegade male flight attendant nhanh,tai phim larry gaye,renegade male flight attendant,mark feuerstein,jessica lowndes,stanley tucci