Châu Chấu - Grasshopper Việt Sub (2016)RSS Châu Chấu - Grasshopper Việt Sub (2016)
Châu Chấu - Grasshopper
Diễn viên: Tadanobu Asano, Toma Ikuta, Ryosuke Yamada
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.
Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Gia Chủ Hoàn Hảo The Perfect Host.Diễn Viên: David Hyde Pierce,Clayne Crawford,Nathaniel Parker

Gia Chủ Hoàn Hảo The Perfect HostViệt Sub Năm: 2010

Một tên tội phạm trên đường chạy trốn gặp phải tai nạn trong 1 bữa tiệc đêm. Hắn đã mò vào 1 ngôi nhà mà sau đó phải hối tiếc vì chủ nhà hoàn toàn không phải là 1 người bình thường

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No UsoViệt Sub Năm: 2016

Một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu, Kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình. Cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường, đơn điệu, nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist- Kaori Miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Unknown2016-04-22 12:20:17

Châu Chấu - Grasshopper Việt Sub (2016)

suzuki nguyên là một giáo viên trung học vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù kujira và semi đều là 2 kẻ giết thuê kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn semi có sở trường sử dụng daochâu chấu,xem phim châu chấu,download châu chấu,xem online châu chấu hd,xem châu chấu nhanh,tai phim châu chấu,grasshopper,xem phim grasshopper,download grasshopper,xem online grasshopper hd,xem grasshopper nhanh,tai phim grasshopper,tadanobu asano,toma ikuta,ryosuke yamada