Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot Việt Sub (2012)RSS Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot Việt Sub (2012)
Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot
Diễn viên: Juno Temple, Michael Angarano, Alexis Bledel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.
Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr Vampire.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr VampireThuyết Minh Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer Days.Diễn Viên: Châu Tấn,Tạ Đình Phong,Trương Học Hữu,Lưu Nhược Anh,Ngô Ngạn Tổ

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer DaysViệt Sub Năm: 2011

Một mùa hè nóng bóng với bốn câu chuyện là bốn hương vị, bốn màu sắc khác biệt của tình yêu. Là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên của một anh chàng sửa điều hòa với một cô gái bí ẩn. Nhưng cô gái ấy là ai? Liệu chàng trai có quyết tìm thấy cô, và có cô bên mình? Còn cô gái có biết đến anh không? Hay tình yêu đuổi bắt trong một nhà hàng sushi, nơi tâm hồn tìm thấy nhau qua vị ngon của món ăn. Họ yêu nhau từ rất lâu, nhưng không nói ra. Tại sao vậy? Liệu họ có đến được với nhau?

Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Unknown2019-10-04 16:14:57

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ - The Brass Teapot Việt Sub (2012)

phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra tin tức nhanh chóng được loan ra sát thủ các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bìnhchiếc ấm trà thần kỳ,xem phim chiếc ấm trà thần kỳ,download chiếc ấm trà thần kỳ,xem online chiếc ấm trà thần kỳ hd,xem chiếc ấm trà thần kỳ nhanh,tai phim chiếc ấm trà thần kỳ,the brass teapot,xem phim the brass teapot,download the brass teapot,xem online the brass teapot hd,xem the brass teapot nhanh,tai phim the brass teapot,juno temple,michael angarano,alexis bledel