Chiến Binh Bakugan 1 - Bakugan Battle Brawlers Season 1 Thuyết Minh (2007)RSS Chiến Binh Bakugan 1 - Bakugan Battle Brawlers Season 1 Thuyết Minh (2007)
Chiến Binh Bakugan 1 - Bakugan Battle Brawlers Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến binh Bakuga là một serie truyền hình Nhật Bản, phim Chiến binh Bakugan nói về thế giới Vestroia. Thế giới này được giữ bởi sức mạnh của 2 linh thú Silent Core và Inginity Core. Chủ nhân của hai linh thú này là chị em Bakugan là Naga và Wavern. Tuy nhiên, Naga có tham vọng độc chiếm Vestroia nên đã sử dụng sức mạnh của Slient Core để tấn công chị mình, làm cho vùng đất này trở nên rất hỗn loạn và gây nguy hiểm cho trái đất. 7 bạn nhỏ gồm Dan, Shun, Runo, Marucho, Julie, Alice và Joe một
Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Kết Nối Chân Trời Log Horizon

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Unknown2014-09-24 17:32:11

Chiến Binh Bakugan 1 - Bakugan Battle Brawlers Season 1 Thuyết Minh (2007)

chiến binh bakuga là một serie truyền hình nhật bản phim chiến binh bakugan nói về thế giới vestroia thế giới này được giữ bởi sức mạnh của 2 linh thú silent core và inginity core chủ nhân của hai linh thú này là chị em bakugan là naga và wavern tuy nhiên naga có tham vọng độc chiếm vestroia nên đã sử dụng sức mạnh của slient core để tấn công chị mình làm cho vùng đất này trở nên rất hỗn loạn và gây nguy hiểm cho trái đất 7 bạn nhỏ gồm dan shun runo marucho julie alice và joe mộtchiến binh bakugan 1 thuyết minh,xem phim chiến binh bakugan 1 thuyết minh,download chiến binh bakugan 1 thuyết minh,xem online chiến binh bakugan 1 thuyết minh hd,xem chiến binh bakugan 1 thuyết minh nhanh,tai phim chiến binh bakugan 1 thuyết minh,bakugan battle brawlers season 1 thuyết minh,xem phim bakugan battle brawlers season 1 thuyết minh,download bakugan battle brawlers season 1 thuyết minh,xem online bakugan battle brawlers season 1 thuyết minh hd,xem bakugan battle brawlers season 1 thuyết minh nhanh,tai phim bakugan battle brawlers season 1 thuyết minh