Chiến Binh Săn Phù Thủy - The Last Witch Hunter Việt Sub (2015)RSS Chiến Binh Săn Phù Thủy - The Last Witch Hunter Việt Sub (2015)
Chiến Binh Săn Phù Thủy - The Last Witch Hunter
Diễn viên: Vin Diesel, Rose Leslie, Elijah Wood, Elijah Wood
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht
Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Unknown2018-02-03 08:57:32

Chiến Binh Săn Phù Thủy - The Last Witch Hunter Việt Sub (2015)

đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi kaulder vin diesel tiêu diệt được nữ hoàng julie engelbrechtchiến binh săn phù thủy,xem phim chiến binh săn phù thủy,download chiến binh săn phù thủy,xem online chiến binh săn phù thủy hd,xem chiến binh săn phù thủy nhanh,tai phim chiến binh săn phù thủy,the last witch hunter,xem phim the last witch hunter,download the last witch hunter,xem online the last witch hunter hd,xem the last witch hunter nhanh,tai phim the last witch hunter,vin diesel,rose leslie,elijah wood,elijah wood