Chiến Binh Thập Tự Chinh - The Four Warriors Việt Sub (2015)RSS Chiến Binh Thập Tự Chinh - The Four Warriors Việt Sub (2015)
Chiến Binh Thập Tự Chinh - The Four Warriors
Diễn viên: Christopher Dane, Hadrian Howard, Fergal Philips
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn Crusaders đang trên đường làm nhiệm vụ theo dõi, chiến đấu với một động vật ăn thịt hung dữ đã tàn phá một ngôi làng, bắt cóc tất cả đàn ông và trẻ em
Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Quái Thú Vô Hình 1 Predator 1.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Carl Weathers,Elpidia Carrillo

Quái Thú Vô Hình 1 Predator 1Việt Sub Năm: 1987

Thiếu tá Dutch và những người đồng sự của mình nhận lệnh giải cứu con tin đang bị phiến quân giam giữ ở tận rừng sâu. Nhưng khi đã xuyên qua cánh rừng hiểm trở để đến với mục tiêu thì họ mới vỡ lẽ ra rằng đây chỉ là một trò bịp. Đến lúc hiểu ra được chuyện này thì thiếu tá Dutch quyết định cùng các đồng đội của mình rút lui nhanh chóng ra khỏi khu rừng.Trên đường quay trở lại nơi an toàn để trực thăng đưa họ về, Dutch và các đồng đội của mình đã phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Con

Sát Thủ Ninja Ninja.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Sát Thủ Ninja NinjaViệt Sub Năm: 2009

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Unknown2019-06-23 16:33:40

Chiến Binh Thập Tự Chinh - The Four Warriors Việt Sub (2015)

bốn crusaders đang trên đường làm nhiệm vụ theo dõi chiến đấu với một động vật ăn thịt hung dữ đã tàn phá một ngôi làng bắt cóc tất cả đàn ông và trẻ emchiến binh thập tự chinh,xem phim chiến binh thập tự chinh,download chiến binh thập tự chinh,xem online chiến binh thập tự chinh hd,xem chiến binh thập tự chinh nhanh,tai phim chiến binh thập tự chinh,the four warriors,xem phim the four warriors,download the four warriors,xem online the four warriors hd,xem the four warriors nhanh,tai phim the four warriors,christopher dane,hadrian howard,fergal philips