Chiến Binh Thép - The Interceptor Thuyết Minh (2009)RSS Chiến Binh Thép - The Interceptor Thuyết Minh (2009)
Chiến Binh Thép - The Interceptor
Diễn viên: Aleksandr Baluev, Igor Petrenko, Lyubov Tolkalina
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.
Truy Lùng Trùm Khủng Bố War

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Unknown2019-06-28 18:00:42

Chiến Binh Thép - The Interceptor Thuyết Minh (2009)

kể về khi đặc vụ lực lượng đặc biệt matvey sobolev sống sót sau vụ nổ anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình kurylo một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạmchiến binh thép,xem phim chiến binh thép,download chiến binh thép,xem online chiến binh thép hd,xem chiến binh thép nhanh,tai phim chiến binh thép,the interceptor,xem phim the interceptor,download the interceptor,xem online the interceptor hd,xem the interceptor nhanh,tai phim the interceptor,aleksandr baluev,igor petrenko,lyubov tolkalina