Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)RSS Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)
Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker
Diễn viên: Jeremy Renner, Anthony Mackie, Brian Geraghty
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.
Thử Thách Sống Còn Locke.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Thử Thách Sống Còn LockeViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một người đàn ông sau khi nhận được một cú điện thoại vào đêm trước là một cuộc thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình đã đặt ra hàng loạt các sự kiện đe dọa sự sống còn của ông ...

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For Life.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For LifeThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium Rush.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium RushViệt Sub Năm: 2012

Tại Quận Manhattan, một anh chàng đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì bí ẩn làm cho những cảnh sát xấu phải lo ngại. Bọm họ truy đuổi anh khắp thành phố, quyết lấy bằng được chiếc phong bì mà anh đang nắm giữ.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Unknown2020-07-24 18:36:08

Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở baghdad iraq nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc với vỏn vẹn 11 triệu usd kathryn bigelow và đoàn phim đã biến những điều không thể thành có thể bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim giá trị thực sự của the hurt locker đã được viện hàn lâm điện ảnh mỹ ghi nhậnchiến dịch sói sa mạc,xem phim chiến dịch sói sa mạc,download chiến dịch sói sa mạc,xem online chiến dịch sói sa mạc hd,xem chiến dịch sói sa mạc nhanh,tai phim chiến dịch sói sa mạc,the hurt locker,xem phim the hurt locker,download the hurt locker,xem online the hurt locker hd,xem the hurt locker nhanh,tai phim the hurt locker,jeremy renner,anthony mackie,brian geraghty