Chiến Tăng - Tanks For Stalin Thuyết Minh (2018)RSS Chiến Tăng - Tanks For Stalin Thuyết Minh (2018)
Chiến Tăng - Tanks For Stalin
Diễn viên: Sergey Chetvertkov, Anton Filipenko, Nikolay Gorshkov
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.
Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Đậu Đũa Beanpole.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Unknown2020-08-23 18:40:44

Chiến Tăng - Tanks For Stalin Thuyết Minh (2018)

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940 do tổng công trình sư xô viết mikhail ilyich koshkin михаил ильич кошкин 1898 – 2691940 lãnh đạochiến tăng,xem phim chiến tăng,download chiến tăng,xem online chiến tăng hd,xem chiến tăng nhanh,tai phim chiến tăng,tanks for stalin,xem phim tanks for stalin,download tanks for stalin,xem online tanks for stalin hd,xem tanks for stalin nhanh,tai phim tanks for stalin,sergey chetvertkov,anton filipenko,nikolay gorshkov