Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Skywalker Trỗi Dậy - Star Wars: The Rise Of Skywalker Thuyết Minh (2020)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Skywalker Trỗi Dậy - Star Wars: The Rise Of Skywalker Thuyết Minh (2020)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Skywalker Trỗi Dậy - Star Wars: The Rise Of Skywalker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim được xem như phần kết của đế chế Skywalker. Đây sẽ nơi diễn ra các cuộc chiến giành tự do và xác định những huyền thoại mới. Xem phim tại TVH
Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless Love

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless LoveThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình giữa chàng trai nhút nhát và cô gái mang chứng trầm cảm. Tân Đường có khả năng điều khiển âm thanh. Khi anh đang quét mộ cho cha mẹ, anh đã tình cờ gặp Cát Trạch, một cô gái đang lứa tuổi học sinh và có vẻ không mấy thân thiện với những hành vi của cô ở nghĩa trang.ua

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Biệt Đội Tử Thần Infini

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Unknown2020-06-12 17:18:47

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Skywalker Trỗi Dậy - Star Wars: The Rise Of Skywalker Thuyết Minh (2020)

phim được xem như phần kết của đế chế skywalker đây sẽ nơi diễn ra các cuộc chiến giành tự do và xác định những huyền thoại mới xem phim tại tvhchiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,download chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,xem online chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,star wars,the rise of skywalker,xem phim star wars,the rise of skywalker,download star wars,the rise of skywalker,xem online star wars,the rise of skywalker hd,xem star wars,the rise of skywalker nhanh,tai phim star wars,the rise of skywalker