Chikyuu Ga Seishi Suru Hi - Giant Robo The Animation: The Day The Earth Stood Still Việt Sub (1992)RSS Chikyuu Ga Seishi Suru Hi - Giant Robo The Animation: The Day The Earth Stood Still Việt Sub (1992)
Chikyuu Ga Seishi Suru Hi - Giant Robo The Animation: The Day The Earth Stood Still
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: rong một tương lai để nhân loại thích một thời đại mới của sự thịnh vượng nhờ phát minh của Dr. Shizuma về một nguồn năng lượng tái tạo mang tính cách mạng: Shizuma Drive. Nhưng sự bình an này bị Big Fire đe doạ, một thế lực cướp bóc tìm kiếm thế giới
Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense BuildViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.

Unknown2017-12-15 02:38:09

Chikyuu Ga Seishi Suru Hi - Giant Robo The Animation: The Day The Earth Stood Still Việt Sub (1992)

rong một tương lai để nhân loại thích một thời đại mới của sự thịnh vượng nhờ phát minh của dr shizuma về một nguồn năng lượng tái tạo mang tính cách mạng shizuma drive nhưng sự bình an này bị big fire đe doạ một thế lực cướp bóc tìm kiếm thế giớichikyuu ga seishi suru hi,xem phim chikyuu ga seishi suru hi,download chikyuu ga seishi suru hi,xem online chikyuu ga seishi suru hi hd,xem chikyuu ga seishi suru hi nhanh,tai phim chikyuu ga seishi suru hi,giant robo the animation,the day the earth stood still,xem phim giant robo the animation,the day the earth stood still,download giant robo the animation,the day the earth stood still,xem online giant robo the animation,the day the earth stood still hd,xem giant robo the animation,the day the earth stood still nhanh,tai phim giant robo the animation,the day the earth stood still