Chờ Đến Khi Helen Đến - Wait Till Helen Comes Thuyết Minh (2016)RSS Chờ Đến Khi Helen Đến - Wait Till Helen Comes Thuyết Minh (2016)
Chờ Đến Khi Helen Đến - Wait Till Helen Comes
Diễn viên: Callum Keith Rennie, Maria Bello, Sophie Nélisse
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.
Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Heavy Gear 4 Attack Of The Behemoths.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Heavy Gear 4 Attack Of The BehemothsViệt Sub Năm: 2022

rên một hòn đảo hoang không có người ở ở Đông Nam Á, một đội cứu hộ bao gồm các tình nguyện viên và người máy đã gặp phải những con quái vật nóng nảy kỳ lạ đang đuổi theo họ trong một cuộc tập trận, và những con thú khổng lồ này liên tục tấn công trại.

Sa Hải Chúc Long Guardian Of The Palace.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Sa Hải Chúc Long Guardian Of The PalaceViệt Sub Năm: 2020

Du Yi Heng có khuôn mặt giống hệt diễn viên điện ảnh Lưu Đức Hoa, mặc dù chênh lệch nhau tận 17 tuổi nhưng cả hai có quá nhiều nét tương đồng. Chính vì thế mà Yi Heng từng được mời đóng thế cho tài tử họ Lưu, và anh cũng thường xuyên được xuất hiện trong các dự án đình đám nhưng chỉ được đảm nhận vai phụ

Săn Lùng Quái Thú Monstrum.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Săn Lùng Quái Thú MonstrumThuyết Minh Năm: 2018

Năm Trung Tông thứ 22 khi triều đại Joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứt.

Unknown2019-02-05 11:59:30

Chờ Đến Khi Helen Đến - Wait Till Helen Comes Thuyết Minh (2016)

khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê molly 14 tuổi phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ phim kinh dị màu sắc và tính tiết khá u tốichờ đến khi helen đến,xem phim chờ đến khi helen đến,download chờ đến khi helen đến,xem online chờ đến khi helen đến hd,xem chờ đến khi helen đến nhanh,tai phim chờ đến khi helen đến,wait till helen comes,xem phim wait till helen comes,download wait till helen comes,xem online wait till helen comes hd,xem wait till helen comes nhanh,tai phim wait till helen comes,callum keith rennie,maria bello,sophie nélisse