Chó Điên - Mad Dog Việt Sub (2017)RSS Chó Điên - Mad Dog Việt Sub (2017)
Chó Điên - Mad Dog
Diễn viên: Yoo Ji Tae, Woo Do Hwan, Ryu Hwa Young, Kim Hye Sung, Hong Soo Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.
Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect Neighbour.Diễn Viên: Bae Doo Na,Park Shi Hoo,Kim Seung Woo,Min Ji Hye

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect NeighbourThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 28/28)

Đôi oan gia Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee đã xảy ra nhiều chuyện rắc rối và họ không ưa gì nhau nhưng cưới cùng họ lại là hàng xóm của nhau. Phim Người Hàng Xóm Hoàn Hảo bắt đầu khi Jung Yoon Hee phát hiện ra được bộ mặt thật của Soo Chan. Anh là một gã trai bao nhưng lại sống dưới cái mát giáo sư đại học vì muốn kiếm tiền và tiếp cận con gái của hiệu trưởng.Từ đó Yoon Hee rất coi thường anh ta. Vì thế khi hai người trở thành hàng xóm của nhau một loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Aizawa Kosaku rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật não. Shiraishi Megumi chăm chỉ làm trưởng nhóm cho các bác sĩ lưu động tại phòng cấp cứu của bệnh viện. Hiyama Mihoko từng muốn trở thành một bác sĩ lưu động, nhưng cô đã rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và bây giờ làm một ob-gyn (bác sĩ cho phụ nữ).

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The Series.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Perawat Kristtps Sangpotirat

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao.

Unknown2017-12-03 06:33:44

Chó Điên - Mad Dog Việt Sub (2017)

choi kang woo yoo ji tae một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát hiên tại anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm đồng hành cùng tài tử yoo ji tae là hotboy mới nổi của save me woo do hwan và sao nữ bị ghét hwayoungchó điên,xem phim chó điên,download chó điên,xem online chó điên hd,xem chó điên nhanh,tai phim chó điên,mad dog,xem phim mad dog,download mad dog,xem online mad dog hd,xem mad dog nhanh,tai phim mad dog,yoo ji tae,woo do hwan,ryu hwa young,kim hye sung,hong soo hyun