Chờ Người Man Rợ - Waiting For The Barbarians Việt Sub (2019)RSS Chờ Người Man Rợ - Waiting For The Barbarians Việt Sub (2019)
Chờ Người Man Rợ - Waiting For The Barbarians
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của J. M. Coetzee. Phim có sự tham gia của Mark Rylance, Johnny Depp, Robert Pattinson, Gana Bayarsaikhan và Greta Scacchi.
Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Unknown2021-01-10 18:03:13

Chờ Người Man Rợ - Waiting For The Barbarians Việt Sub (2019)

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của j m coetzee phim có sự tham gia của mark rylance johnny depp robert pattinson gana bayarsaikhan và greta scacchichờ người man rợ,xem phim chờ người man rợ,download chờ người man rợ,xem online chờ người man rợ hd,xem chờ người man rợ nhanh,tai phim chờ người man rợ,waiting for the barbarians,xem phim waiting for the barbarians,download waiting for the barbarians,xem online waiting for the barbarians hd,xem waiting for the barbarians nhanh,tai phim waiting for the barbarians