Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)RSS Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)
Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.
Kẻ Chủ Mưu Masterminds

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Unknown2020-09-22 09:17:32

Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)

joong man một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đờichó săn tiền,xem phim chó săn tiền,download chó săn tiền,xem online chó săn tiền hd,xem chó săn tiền nhanh,tai phim chó săn tiền,beasts clawing at straws,xem phim beasts clawing at straws,download beasts clawing at straws,xem online beasts clawing at straws hd,xem beasts clawing at straws nhanh,tai phim beasts clawing at straws