Chối Bỏ - Forsaken Việt Sub (2015)RSS Chối Bỏ - Forsaken Việt Sub (2015)
Chối Bỏ - Forsaken
Diễn viên: Demi Moore, Kiefer Sutherland, Donald Sutherland
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.
Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We Vanish.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We VanishViệt Sub Năm: 2017

Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.

Nữ Sinh Quyến Rũ Innocent Thing.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jo Bo Ah,Sunwoo Sun

Nữ Sinh Quyến Rũ Innocent ThingThuyết Minh Năm: 2014

Joon Ki (Jang Hyuk thủ vai) là giáo viên thể dục khá nổi tiếng ở một trường nữ sinh trung học. Anh và vợ Seo Yeon (Sun Woo Sun thủ vai) đang háo hức đón chào đứa con đầu tiên sắp chào đời. Rồi một ngày, trong lớp học bơi lội, nữ sinh Young Eun (Jo Bo-Ah thủ vai) bỗng dưng lại trèo lên những bậc nhảy cao nhất rồi nhảy xuống, Joon Ki phải lặn xuống và cứu cô bé lên bờ

Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Unknown2020-09-28 11:56:14

Chối Bỏ - Forsaken Việt Sub (2015)

john henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh nhưng khi trở về anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương john henry là người duy nhất có thể ngăn chúng trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt giờ đã gác súngchối bỏ,xem phim chối bỏ,download chối bỏ,xem online chối bỏ hd,xem chối bỏ nhanh,tai phim chối bỏ,forsaken,xem phim forsaken,download forsaken,xem online forsaken hd,xem forsaken nhanh,tai phim forsaken,demi moore,kiefer sutherland,donald sutherland