Chu Kỳ Những Mùa - Seasons Việt Sub (2015)RSS Chu Kỳ Những Mùa - Seasons Việt Sub (2015)
Chu Kỳ Những Mùa - Seasons
Diễn viên: Jacques Cluzaud, Stéphane Durand
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.
Dở Hơi Screwball

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Người Đàn Bà Tội Lỗi Femme Fatale.Diễn Viên: Rebecca Romijn,Antonio Banderas,Peter Coyote

Người Đàn Bà Tội Lỗi Femme FataleViệt Sub Năm: 2002

Sau một vụ đánh cắp bộ áo kim cương, cô gái bỏ trốn, thay tên, đổi họ và sống cuộc sống khác. Thế nhưng quá khứ vẫn ám ảnh cô, nhất là khi một tay paparazzi chụp được ảnh của cô và đăng lên báo khiến những tên đồng phạm trước đây lần ra dấu vết. nhưng cô gái ấy lại có một cơ hội để thay đổi mọi chuyện

Unknown2017-03-17 13:26:49

Chu Kỳ Những Mùa - Seasons Việt Sub (2015)

hai đạo diễn người pháp jacques perrin và jacques cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiênchu kỳ những mùa,xem phim chu kỳ những mùa,download chu kỳ những mùa,xem online chu kỳ những mùa hd,xem chu kỳ những mùa nhanh,tai phim chu kỳ những mùa,seasons,xem phim seasons,download seasons,xem online seasons hd,xem seasons nhanh,tai phim seasons,jacques cluzaud,stéphane durand