Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)RSS Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)
Chú Tôi - Mon Oncle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.
Phi Vụ Siêu Oái Oăm 2 Suck Me Shakespeer 2.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Jella Haase,Karoline Herfurth

Phi Vụ Siêu Oái Oăm 2 Suck Me Shakespeer 2Thuyết Minh Năm: 2015

Trong khi Zeki Mueller chịu án tù 13 tháng, trường Goethe High đã xây một phòng thể hình mới toanh trên nền đất mà Charlie – đồng phạm của Zeki đã giấu số tiền bất chính từ phi vụ cướp bóc. Khi ra tù, Zeki được hiệu trưởng trường Goethe High nhận làm giáo viên do một cô giáo dạy hóa học của nhà trường đã phát điên vì chính những học trò quái gở của mình

Duyên Kỳ Ngộ Grey Met Shrek.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Jella Haase,Karoline Herfurth

Duyên Kỳ Ngộ Grey Met ShrekViệt Sub Năm: 2015

Duyên Kỳ Ngộ, một bộ phim tâm lý tình cảm do Trung Quốc sản xuất. Truyện phim xoay quanh Grey, một cô nhân viên văn phòng mắc chứng nghiện mua sắm và mải mê với những bộ quần áo và thời trang nên Grey đã bị đuổi việc. Tình cờ đi ngang một cửa hàng thời trang nổi tiếng, Grey thấy một đôi giày tuyệt đẹp và quyết định đánh cắp nó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim này ngay sau đây nhé!. Chúc xem phim Grey Met Shrek vui vẻ!.

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must Die.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Ashanti,Arielle Kebbel

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must DieViệt Sub Năm: 2006

Khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai John Tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho John một bài học đích đáng. Họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh, và sau đó sẽ chia tay John để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêu.

Đoàn Tùy Tùng Entourage.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Đoàn Tùy Tùng EntourageThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Unknown2020-04-18 15:07:27

Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)

kể về cuộc sống của nhân vật hulot chính jacques tati đảm nhiệm ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô paris thất nghiệp cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rểchú tôi,xem phim chú tôi,download chú tôi,xem online chú tôi hd,xem chú tôi nhanh,tai phim chú tôi,mon oncle,xem phim mon oncle,download mon oncle,xem online mon oncle hd,xem mon oncle nhanh,tai phim mon oncle