Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hiệp Hội Nhẫn Thần - The Lord Of The Rings: The Fellowship Of The Ring Việt Sub (2001)RSS Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hiệp Hội Nhẫn Thần - The Lord Of The Rings: The Fellowship Of The Ring Việt Sub (2001)
Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hiệp Hội Nhẫn Thần - The Lord Of The Rings: The Fellowship Of The Ring
Diễn viên: Alan Howard, Elijah Wood, Sean Astin, Sala Baker, Sean Bean, Cate Blanchett
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiếc nhẫn chúa mang sức mạnh bá chủ vô tình được số phận đưa vào tay chàng hobbit trẻ tuổi Frodo. Khi thày phù thủy Gandalf phát hiện ra chiếc nhẫn này đã từng thuộc về bạo chúa Sauron, Frodo phải nhận nhiệm vụ mang nhẫn tới khe núi Hủy diệt để tiêu hủy nó.
Cuộc Đời Chúa Jesus Killing Jesus.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing JesusViệt Sub Năm: 2015

Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.

Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler Sun.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler SunThuyết Minh Năm: 2018

Kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của A Tôn – chàng trai sở hữu dị năng, mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ, nơi phong ấn máu của Xi Vưu. Đối đầu với tộc người kỳ lạ, tìm kiếm tung tích về cha, vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn. Liệu A Ton có vượt qua những thử thách này?

Unknown2018-11-18 08:02:30

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hiệp Hội Nhẫn Thần - The Lord Of The Rings: The Fellowship Of The Ring Việt Sub (2001)

chiếc nhẫn chúa mang sức mạnh bá chủ vô tình được số phận đưa vào tay chàng hobbit trẻ tuổi frodo khi thày phù thủy gandalf phát hiện ra chiếc nhẫn này đã từng thuộc về bạo chúa sauron frodo phải nhận nhiệm vụ mang nhẫn tới khe núi hủy diệt để tiêu hủy nóchúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần,xem phim chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần,download chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần,xem online chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần hd,xem chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần nhanh,tai phim chúa tể của những chiếc nhẫn,hiệp hội nhẫn thần,the lord of the rings,the fellowship of the ring,xem phim the lord of the rings,the fellowship of the ring,download the lord of the rings,the fellowship of the ring,xem online the lord of the rings,the fellowship of the ring hd,xem the lord of the rings,the fellowship of the ring nhanh,tai phim the lord of the rings,the fellowship of the ring,alan howard,elijah wood,sean astin,sala baker,sean bean,cate blanchett