Chúng Ta Không Thể Là Bạn - Before We Got Married Việt Sub (2019)RSS Chúng Ta Không Thể Là Bạn - Before We Got Married Việt Sub (2019)
Chúng Ta Không Thể Là Bạn - Before We Got Married
Diễn viên: Lưu Dĩ Hào, Quách Tuyết Phù, Tôn Kỳ Quân, Lôi Sắt Lâm, Viên Ngải Phi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời điểm Châu Duy Duy chuẩn bị bước vào lễ đường cộng người bạn trai qua lại đã lâu, thì cô gặp được Chử Khắc Hoàn. Trí não cô chứa đầy hình ảnh của người đàn ông ngang ngược này, không thể xoá nhoà. Nhưng cả hai đều đã có đối tượng kết hôn, họ không thể khiến cho tình nhân, cũng chẳng thể là bạn bè. Vậy thì mối ảnh hưởng giữa họ là gì đây?
Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Vương Ngọc Văn,Tống Y Nhân,Nghiêm Vũ Hào,Lý Gia Minh

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Tôi Phát Điên! You Drive Me Crazy.Diễn Viên: Sung Joon,Lee Yoo,Young,Kim Sun,Ho,Kwon Doh Woon

Tôi Phát Điên! You Drive Me CrazyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung (Lee Yoo Young) là một nữ phiên dịch viên tiếng Pháp. Cô và Rae Wan (Kim Sun Ho) đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Mối quan hệ giữa họ bắt đầu thay đổi sau khi họ… ngủ chung.​

Unknown2019-08-27 15:52:39

Chúng Ta Không Thể Là Bạn - Before We Got Married Việt Sub (2019)

vào thời điểm châu duy duy chuẩn bị bước vào lễ đường cộng người bạn trai qua lại đã lâu thì cô gặp được chử khắc hoàn trí não cô chứa đầy hình ảnh của người đàn ông ngang ngược này không thể xoá nhoà nhưng cả hai đều đã có đối tượng kết hôn họ không thể khiến cho tình nhân cũng chẳng thể là bạn bè vậy thì mối ảnh hưởng giữa họ là gì đâychúng ta không thể là bạn,xem phim chúng ta không thể là bạn,download chúng ta không thể là bạn,xem online chúng ta không thể là bạn hd,xem chúng ta không thể là bạn nhanh,tai phim chúng ta không thể là bạn,before we got married,xem phim before we got married,download before we got married,xem online before we got married hd,xem before we got married nhanh,tai phim before we got married,lưu dĩ hào,quách tuyết phù,tôn kỳ quân,lôi sắt lâm,viên ngải phi