Chúng Ta Mất Trí Rồi - Theres Something Wrong With Us Việt Sub (2020)RSS Chúng Ta Mất Trí Rồi - Theres Something Wrong With Us Việt Sub (2020)
Chúng Ta Mất Trí Rồi - Theres Something Wrong With Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện của Watashitachi wa Douka Shiteiru miêu tả về tình yêu, cuộc sống và nghề làm bánh truyền thống Wagashi. Kogetsu-an, một tiệm bánh cổ lâu đời là nơi nữ chính Nao (Hamabe Minami) cùng người mẹ của mình sinh sống trong những ngày thơ ấu.
Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Lee Seojin,Kim Kwang Gyu

Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/18)

Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng. Hai người đàn ông rời xa thành phố, cùng trải nghiệm cuộc sống nông thôn tự cung tự cấp, và cũng là thời gian để nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng Yowakutemo Katemasu.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng Yowakutemo KatemasuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Câu chuyện bắt đầu khi Tamo Aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa. Với quyết tâm Trở về phòng thí nghiệm của mình, ‘thầy’ Aoshi Luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối. Thế nhưng ở đây, khi nhìn vào đội bóng chày của trường, bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng, ý lộn Thầy

Unknown2020-10-12 18:38:21

Chúng Ta Mất Trí Rồi - Theres Something Wrong With Us Việt Sub (2020)

cốt truyện của watashitachi wa douka shiteiru miêu tả về tình yêu cuộc sống và nghề làm bánh truyền thống wagashi kogetsu an một tiệm bánh cổ lâu đời là nơi nữ chính nao hamabe minami cùng người mẹ của mình sinh sống trong những ngày thơ ấuchúng ta mất trí rồi,xem phim chúng ta mất trí rồi,download chúng ta mất trí rồi,xem online chúng ta mất trí rồi hd,xem chúng ta mất trí rồi nhanh,tai phim chúng ta mất trí rồi,theres something wrong with us,xem phim theres something wrong with us,download theres something wrong with us,xem online theres something wrong with us hd,xem theres something wrong with us nhanh,tai phim theres something wrong with us